Hội nghị khách hàng

Để có một hội nghị khách hàng thành công chắc chắn các bạn sẽ tốn rất nhiều thời gian để suy nghĩ và lên kế hoạch để giúp các doanh nghiệp có thể liên kết, hoặc tham dò ý kiến khách hàng dễ dàng qua đó duy trì sự trung thành đối và thu hút khách hàng tiềm năng từ đó tạo nên sức mạnh cạnh tranh cho doanh nghiệp.

DSC_0053

Tổ chức hội nghị khách hàng là một trong những sự kiện được tổ chức theo định kỳ ở mỗi doanh nghiệp nhằm thăm dò ý kiến khách hàng, liên kết hoặc thu hút khách hàng tiềm năng với sự kiện hội nghị khách hàng ở các doanh nghiệp còn nhấn mạnh một số tính chất sau :
–  Muốn tỏ lòng cảm ơn
–  Thuyết phục những khách hàng tiềm năng đến với doanh nghiệp của mình
–  Quảng bá sản phẩm hoặc dịch vụ
–  Phát triển và định hướng chiến lược kinh doanh thông qua ý kiến trực tiếp của khách hàng

hnkh_haiduong2014_clip_image004

 

Nắm bắt tầm quan trong và tính chất chương trình ở mỗi doanh nghiệp, với  ý tưởng chương trình độc đáo ấn tượng Đại Xuân Media luôn nỗ lực lưu giữ ấn tượng sâu sắc của doanh nghiêp đến với khách hàng, tạo cầu nối giữa doanh nghiệp tới khách hàng tiềm năng.

Vinasetdai có đủ cơ sở hạ tầng và điều kiện đáp ứng nhu cầu của khách hàng :

– Phòng hội thảo với đầy đủ tiện nghi (máy lạnh, bàn ghế kê theo yêu cầu, backdrop, hoa tươi trang trí, trang thiết bị âm thanh ánh sáng, bàn đón tiếp đại biểu, bục phát biểu,…)

 – Tiệc giải lao giữa giờ, tiệc ăn trưa với thực đơn phong phú.

– MC, Nhân viên lễ tân lịch thiệp,duyên dáng, xinh đẹp, giao tiếp tốt.

– Nhân viên phụ trách kỹ thuật trình độ cao, phong cách làm việc chuyên nghiệp.

– Tổ chức, dàn dựng chương trình nghệ thuật độc đáo ấn tượng phù hợp với chương trình.

– Tổ chức họp báo, mời phóng viên viết bài báo viết, báo điện tử, truyền hình.

– Tư vấn thiết kế quà tặng, quà lưu niệm, biểu trưng của công ty cho đại biểu

– Hệ thống thiết bị phục vụ hội thảo (microphone, máy fax, photocopy, máy in, máy tính xách tay, máy hủy giấy, máy chiếu…)

hgevents-to-chuc-hoi-nghi-khach-hang4 hgevents-to-chuc-hoi-nghi-khach-hang 13-10-11_khach_hang_binh_dinh_2 furama03

——————————————————————————————–

Với tôn chỉ “Chuyên nghiệp – tận tâm” trong từng chiến dịch của khách hàng, chúng tôi đang tiến những bước vững chắc khẳng định uy tín của mình trong từng dịch vụ cung cấp. Luôn nỗ lực đổi mới để thành công. 

Mọi thông tin chi tiết và yêu cầu vui lòng liên hệ: .

Tin Liên Quan